Thursday, February 08, 2007

64 : சொல்லாத வார்த்தை - 1

Photobucket - Video and Image Hosting

என் உறக்கம் பறித்த காதல்
உன்னைப் பற்றி ஒரு கவிதை தரும்

நாணத்திலுன்
கால்கள் வரையும் கோலத்திற்கு
காதல் கொண்டு நான் வர்ணம் பூசுவேன்

என் வியர்வைத் துளிகளுக்கு
உன் புன்னகைதான் பூத்துவாலை

பலர் கையினூடே பயணப்பட்டு வரும்
உன் கைப்பட்ட என் பயணச்சீட்டு
இலவச இணைப்பாக - உன்
இதழ் சிரிப்பையும் எடுத்து வரும்

சிவந்த விழிகள், சட்டைப் பையில் கவிதை
முதுகுக்குப் பின்னே மறைத்த கையில் மலருடன்
எதிர்கொள்வேன் நிதமும் உன்னை...

உன் விழியும் சிவந்திருக்கும்
குதூகலிக்குமென் இதயம் புரிந்து கொண்டு

கவிதையில்லாக் கையில் கைப்பை மட்டும்

ஏமாறும் என் இதயம் எரிக்கப் பார்க்கும்
பையிலிருக்கும் கவிதையை

நீயோ
புதிரானதோர் புன்னகை புரிவாய்
பூ எதற்கென்பாய் புருவமுயர்த்தி
புன்னகை மின்னலுக்கு,
பூ என் பரிசென்பேன்!

(தொடரும்...)

1 comment:

Anonymous said...

People should read this.